கர்ப்பிணிகள் சாப்பிட வேண்டிய நட்ஸ் மற்றும் உலர் பழங்கள்!

4377
Nuts and Dry Fruits During Pregnancy

ஒரு பெண் கர்ப்பமாக இருப்பதை அறிந்தவுடன் அவர் தனது உணவு முறையில் நல்ல மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறார்.

கர்ப்ப காலத்தில், உங்கள் குழந்தையின் ஆரோக்கியமான வளர்ச்சியை ஆதரிக்க உங்கள் உடலுக்கு கூடுதலான கர்ப்ப காலத்தில் வைட்டமின்கள் மற்றும் ஆரோக்கியத்திற்கு அத்தியாவசியமான ஊட்டச்சத்துக்கள் (Nuts and Dry Fruits During Pregnancy in tamil) தேவை.

மேலும், உங்கள் குழந்தைக்கு உணவளிக்க உங்கள் உடலுக்குத் தேவையான அனைத்து ஊட்டச்சத்துக்களையும் நீங்கள் சாப்பிடும் உணவுகளில் பெறுகிறீர்களா என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும்.

கர்ப்ப காலத்தில் சாப்பிட வேண்டிய நட்ஸ் & உலர் பழங்கள் (Nuts and Dry Fruits During Pregnancy in Tamil)

Best Nuts and Seeds for Pregnancy

  • பாதம்
  • பிஸ்தா
  • முந்திரி
  • வால்நெட்
  • உலர்ந்த அத்தி
  • ஆப்ரிகாட்
  • பேரிச்சம்பழம்

பாதம் – Almonds During Pregnancy in Tamil

பாதாமில் கால்சியம், மெக்னீசியம், புரதம், ரிபோஃப்ளேவின், வைட்டமின் ஈ போன்ற ஊட்டச்சத்துகள் உள்ளது

Badam
  • பாதாம் சாப்பிடுவதால் குழந்தையின் மூளை வளர்ச்சி நன்றாக இருக்கும்
  • கொலஸ்ட்ரால் அளவைக் கட்டுப்படுத்தும்
  • எலும்புகளை வலுவாக்கும்
  • இதய நோயிலிருந்து காப்பாற்றும்
  • நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும்
  • இரத்த அழுத்தத்தைக் கட்டுப்படுத்தும்
  • புற்றுநோயைத் தடுக்க உதவும்
  • ஆற்றல் மற்றும் பல ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்கும்

பிஸ்தா – Pistachio During Pregnancy in Tamil

pista nuts

பிஸ்தா மொறுமொறுப்பு சுவையான நட்ஸ் ஆகும், இது கர்ப்பிணிப் பெண்களுக்கு ஊட்டச்சத்து நன்மைகளை வழங்குகிறது.

பிஸ்தாவில் நார்ச்சத்து, மோனோசாச்சுரேட்டட் கொழுப்புகள், தாமிரம், புரதம், கார்போஹைட்ரேட் மற்றும் அத்தியாவசிய வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் நிறைந்துள்ளன.

பிஸ்தா சாப்பிடுவது உங்கள் உறுப்புகள், தசைகள் மற்றும் திசுக்கள் சரியாக செயல்பட உதவுகிறது.

கர்ப்பிணிப் பெண்களின் ஒட்டுமொத்த நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் போது உடலில் உள்ள கெட்ட கொலஸ்ட்ரால், இரத்த சர்க்கரை அளவு மற்றும் இரத்த அழுத்தத்தை குறைக்க உதவுகிறது.

முந்திரி – Cashew During Pregnancy in Tamil

cashew

கர்ப்ப காலத்தில் உங்களுக்கு தேவையான அனைத்து அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களையும் முந்திரியால் வழங்க முடியும். இதில் கால்சியம், துத்தநாகம், பாஸ்பரஸ், ஃபோலிக் அமிலம், இரும்பு, நார்ச்சத்து மற்றும் மெக்னீசியம், வைட்டமின் கே போன்ற சத்துகள் உள்ளது.

முந்திரி ஒட்டுமொத்த செரிமானத்திற்கு நல்லது மற்றும் மலச்சிக்கல், வயிற்றுப்போக்கு போன்ற பிரச்சனைகளை எதிர்த்துப் போராட உதவுகிறது.

இது இரும்பின் சிறந்த மூலமாகும், இரத்த சோகையைத் தடுக்கவும் போராடவும் உதவுகிறது, மேலும் ஹீமோகுளோபின் அளவை அதிகரிக்கிறது.

இது கால்சியம் மற்றும் மெக்னீசியத்தின் நல்ல ஆதாரங்களாகும், எனவே அவை தாய்மார்கள் மற்றும் குழந்தைகளில் எலும்பு ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துவதாக அறியப்படுகிறது.

முந்திரியை உட்கொள்வது கர்ப்பிணிப் பெண்களுக்கு ஈறுகள் மற்றும் பல் சிதைவைத் தடுக்க உதவும்.

இது கொழுப்பு அளவுகளை பராமரிக்க உதவுவதாகவும் அறியப்படுகிறது. முந்திரி வைட்டமின் கே இன் நல்ல மூலமாகும், இது கர்ப்ப காலத்தில் இரத்தம் உறைவதைத் தடுக்க உதவுகிறது.

வால்நெட் – Walnut During Pregnancy in Tamil

walnuts

அக்ரூட் பருப்புகள் பசியின்மை, இனிப்புகள் மற்றும் பல சுவையான உணவுகளுக்கு ஒரு சிறந்த மூலப்பொருள். வால்நெட் பருப்பில் ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள், வைட்டமின்கள், புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்து உள்ளது. இந்த உலர்ந்த பழங்கள் கர்ப்ப காலத்தில் பாதுகாப்பானது மற்றும் சத்தானது.

மூளை மற்றும் கண் வளர்ச்சிக்கு உதவும். இரத்த அழுத்தம் மற்றும் கொழுப்பைக் கட்டுப்படுத்தும். நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை பலப்படுத்தும். நல்ல தூக்கம் மற்றும் மனச்சோர்வு சரிசெய்ய உதவுகிறது.

சரியான எடை மேலாண்மைக்கு உதவும். சர்க்கரை நோய் வராமல் தடுக்க உதவும். வளர்சிதை மாற்றத்தை அதிகரிக்கும்

உலர்ந்த அத்தி – Fig During Pregnancy in Tamil

fig dry fruit

உலர்ந்த அத்திப்பழத்தில் கால்சியம் மற்றும் இரும்புச்சத்து நிறைந்துள்ளது. கூடுதலாக, அத்திப்பழம் மெக்னீசியம், பொட்டாசியம் மற்றும் பாஸ்பரஸ் ஆகியவற்றிற்கான உங்கள் தினசரி தேவைகளை கிட்டத்தட்ட உள்ளடக்கியது.

ஒரு நாளைக்கு ஒரு கப் உலர்ந்த அத்திப்பழத்தை ஜூஸாக குடித்தால், கர்ப்பிணித் தாயின் உடலுக்குத் தேவையான இரும்புச்சத்து 10% கிடைக்கிறது. உடலின் தாது தேவைகளை பூர்த்தி செய்கிறது.

ஆரோக்கியமான உணவுக்கு பங்களித்து செரிமானத்தை எளிதாக்குகிறது. ஒமேகா 3 மற்றும் ஃபோலிக் அமிலம் கருவின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கிறது. காலை சுகவீனத்தை குறைக்கிறது. இது இரும்பு மற்றும் நார்ச்சத்து நிறைந்த ஆதாரமாகும். உயர் இரத்த அழுத்தத்திற்கு நல்லது.

ஆப்ரிகாட் – Apricot During Pregnancy in Tamil

apricot

ஆப்ரிகாட்டில் நார்ச்சத்து, வைட்டமின் ஏ, தாமிரம், வைட்டமின் ஈ போன்ற சத்துகள் உள்ளது. மேலும் இதனை எடுத்துகொள்வதால் கர்ப்பகால மலச்சிக்கலைத் தடுக்கிறது. நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கிறது.

தசை மற்றும் உறுப்பு செயல்பாடுகளை மேம்படுத்துகிறது. இதில் நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளது மேலும் கர்ப்ப காலத்தில் ஏற்படும் செரிமான பிரச்சனைகளை தடுக்கிறது.

பல பெண்கள் கர்ப்பகால நீரிழிவு நோயாலும் பாதிக்கப்படுகின்றனர். இருப்பினும், ஆப்ரிகாட் பழங்களை உட்கொள்வது இரத்த சர்க்கரை அளவை பராமரிக்கவும் கர்ப்ப காலத்தில் நீரிழிவு நோயைத் தடுக்கவும் உதவுகிறது.

இதை சாப்பிடுவதால் தாய்க்கு மட்டுமல்ல, குழந்தைக்கும் நன்மை பயக்கும். ஆப்ரிகாட் கர்ப்பிணிப் பெண்களுக்கு சிறந்த உலர்ந்த பழங்களில் ஒன்றாகும். ஒரு சுவையான மில்க் ஷேக் செய்ய உலர்ந்த அப்ரிகாட் பழங்களை துண்டாக்கி தானியங்கள், இனிப்புகள் மற்றும் பலவற்றை சேர்த்து பாலுடன் கலக்கவும். பின்பு அதனை எடுத்துகொள்ளலாம்.

பேரிச்சம்பழம் – Dates During Pregnancy in Tamil

dates benefits

பிரசவத்தின் போது ஏற்படும் பிரச்சனை வருவதை தவிர்க்க தாய்மார்களுக்கு கருப்பை ஆரோக்கியம் மிகவும் முக்கியமானது. இது கருப்பையில் தசை வளர்ச்சியை ஊக்குவிக்கிறது.

உங்கள் குழந்தைக்கு சுமூகமான பிறப்பை உறுதி செய்கிறது மற்றும் தாய்க்கு பிரசவத்திற்குப் பிறகு இரத்தப்போக்கு ஏற்படுவதற்கான வாய்ப்புகளை குறைக்கிறது.

மக்னீசியம் நிறைந்தது, இது மலச்சிக்கலுக்கு சிகிச்சையளிப்பதற்கும், குடல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், இரும்புச்சத்து குறைபாட்டை நிர்வகிப்பதற்கும் மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. பேரிச்சம்பழம் நாள் முழுவதும் உங்களுக்கு ஆற்றலைத் தருகிறது.

கர்ப்ப காலத்தில் நட்ஸ் மற்றும் உலர்ந்த பழங்கள் சாப்பிடுவதால் கிடைக்கும் நன்மைகள்

Nuts and Dry Fruits During Pregnancy in Tamil

உலர்ந்த பழங்கள் மற்றும் நட்ஸ்களில் வைட்டமின் ஏ, மெக்னீசியம், பொட்டாசியம், கால்சியம், துத்தநாகம் மற்றும் செலினியம் ஆகியவை நிறந்திருக்கிறது.

  • இதனால் மலச்சிக்கல் தீரும்
  • இரும்புச்சத்து தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும்
  • குழந்தையின் பற்கள் மற்றும் எலும்பு வளர்ச்சிக்கு உதவும்
  • இரத்த அழுத்தத்தைக் கட்டுப்படுத்தவும் தசைக் கட்டுப்பாட்டை மேம்படுத்தவும் உதவும்
  • குழந்தையின் நரம்புகள் மற்றும் எலும்புகளின் சரியான வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது
  • பிரசவத்திற்கும் உதவியாய் இருக்கும். பிரசவத்திற்குப் பின் ஏற்படும் இரத்தப்போக்குக்கான வாய்ப்பையும் குறைக்கும்
  • குழந்தைகளுக்கு ஆஸ்துமா மற்றும் மூச்சுத்திணறல் போன்ற அபாயத்தைக் குறைக்கும்

ஒரு நாளைக்கு எத்தனை நட்ஸ்கள் மற்றும் உலர்ந்த பழங்கள் சாப்பிட வேண்டும்?

பழங்களை விட உலர்ந்த பழங்களிலும், நட்ஸ்களிலும் அதிக கலோரிகள் உள்ளன. எனவே, கர்ப்ப காலத்தில் உங்கள் உணவில் கவனமாக இருக்க வேண்டும். இந்த நேரத்தில் ஒரு நாளைக்கு 100 கிராமுக்கு மேல் உலர்ந்த பழங்கள் மற்றும் நட்ஸ்கள் சாப்பிட வேண்டாம்.

nuts benefits

உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு நாளைக்கு 4-7 பாதாம், 4 வால்நட், 2 பேரீச்சம்பழம் மற்றும் 8 பிஸ்தா சாப்பிடலாம்.

Follow @ Google News : கூகுள் செய்திகள் பக்கத்தில் ஜம்மி ஸ்கேன்ஸ் வலைப்பதிவுகள்!

கர்ப்பிணி பெண்கள் உடலை ஆரோக்கியமாக வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதால் சத்துக்கள் நிறைந்த உணவுகளை எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும், அதோடு கர்ப்பிணிகள் சாப்பிட வேண்டிய நட்ஸ் மற்றும் உலர் பழங்கள் நன்மைகள் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் (Nuts and Dry Fruits During Pregnancy in Tamil).

மேலும் ஏதேனும் சந்தேகங்கள் இருந்தால் நீங்கள் உங்கள் மருத்துவரை அணுகி ஆலோசனை பெறலாம்.

To Read in English : Nuts and Dry Fruits During Pregnancy

5/5 - (155 votes)
டாக்டர். தீப்தி ஜம்மி (இயக்குனர், ஜம்மி ஸ்கேன்கள்) எம்.பி.பி.எஸ்., எம்.எஸ் (மகப்பேறு மற்றும் பெண்ணோயியல்) கரு மருத்துவத்தில் பிந்தைய முனைவர் பெல்லோஷிப் டாக்டர்.தீப்தி சர்வதேச மற்றும் தேசிய மாநாடுகளில் கரு மருத்துவத்தில் தங்கப் பதக்கங்களையும் விருதுகளையும் பெற்றுள்ளார், மேலும் பல மதிப்புமிக்க பிராந்திய இதழ்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நேர்காணல்களில் தோன்றியுள்ளார்.