கர்ப்ப காலத்தில் உடல் எடை குறைய 7 டிப்ஸ்!

962
கர்ப்ப காலத்தில் உடல் எடை குறைய

கர்ப்பம் என்பது பெண்களுக்கு ஒரு அழகான பயணம், ஆனால் அது உடல் ரீதியாகவும் உணர்ச்சி ரீதியாகவும் நிறைய சவால்களுடன் வருகிறது.

கர்ப்ப காலத்தில் ஏற்படும் முக்கிய கவலைகளில் ஒன்று எடை அதிகரிப்பு, இது இயற்கையானது மற்றும் ஆரோக்கியமான கர்ப்பத்திற்கு அவசியமானது.

இருப்பினும், அதிகப்படியான எடை அதிகரிப்பு கர்ப்பகால நீரிழிவு, ப்ரீக்ளாம்ப்சியா மற்றும் கடினமான பிரசவம் போன்ற சிக்கல்களுக்கு வழிவகுக்கும்.

எனவே, கர்ப்ப காலத்தில் ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிக்க வேண்டியது அவசியம். இந்த வலைப்பதிவில், ஆரோக்கியமான மற்றும் பாதுகாப்பான கர்ப்பத்தை பெற உதவும் சில நடைமுறை எடை இழப்பு (lose weight in pregnancy in tamil) குறிப்புகளை விவாதிப்போம்.

1 27

CDC வழிகாட்டுதல்களின்படி, கர்ப்ப காலத்தில் பரிந்துரைக்கப்படும் எடை அதிகரிப்பு தாயின் கர்ப்பத்திற்கு முந்தைய உடல் நிறை குறியீட்டெண் (BMI) பொறுத்து மாறுபடும்.

பரிந்துரைக்கப்பட்ட வரம்பிற்குள் எடை அதிகரிக்கும் பெண்களுக்கு கர்ப்பகால நீரிழிவு, உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் குறைப்பிரசவம் போன்ற கர்ப்ப சிக்கல்களின் ஆபத்து குறைவாக உள்ளது.

மறுபுறம், கர்ப்ப காலத்தில் போதிய எடை அதிகரிப்பு குறைந்த எடை கொண்ட குழந்தை பிறக்கும் அபாயத்துடன் தொடர்புடையது, இது பிற்கால வாழ்க்கையில் உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கும்.

கர்ப்பிணியின் எடை குறைய எளிய வழிகள்! – Lose Weight in Pregnancy in Tamil

lose weight in pregnancy in tamil

எனவே கர்ப்ப காலத்தில் எடையை படிப்படியாக குறைக்க உதவும் பாதுகாப்பான எடை இழப்பு (lose weight in pregnancy in tamil)குறிப்புகள் சிலவற்றை தொகுத்துள்ளோம்.

நினைவில் கொள்ளுங்கள், கர்ப்ப காலத்தில் ஆரோக்கியமான எடை இழப்பு படிப்படியாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் வாரத்திற்கு 1-2 பவுண்டுகள் அதிகமாக இருக்கக்கூடாது.

உங்கள் மற்றும் உங்கள் குழந்தையின் ஆரோக்கியத்திற்காக ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிப்பதே குறிக்கோள்.

1. உங்கள் மருத்துவரை அணுகவும்

தாயும் குழந்தையும் ஆரோக்கியமாக இருப்பதை உறுதிசெய்ய, கர்ப்ப காலத்தில் எடை இழப்புக்கு (Lose Weight in Pregnancy in Tamil)முன் மருத்துவரை அணுகுவது அவசியம், மேலும் எடை இழப்பு திட்டம் பாதுகாப்பானது மற்றும் குறிப்பிட்ட கர்ப்பத்திற்கு பொருத்தமானது.

மருத்துவ நிலைமைகள் அல்லது சில கர்ப்பகால சிக்கல்கள் உள்ள பெண்களுக்கு இது மிகவும் முக்கியமானது.

3 27

2. ஆரோக்கியமான மற்றும் டயட் உணவை உண்ணுங்கள்

முழு தானியங்கள், பழங்கள், காய்கறிகள், ஒல்லியான புரதம் மற்றும் குறைந்த கொழுப்புள்ள பால் பொருட்கள் நிறைந்த உணவை உண்பதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.

4 20

பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள் மற்றும் சர்க்கரை பானங்களை தவிர்க்கவும்.

3. தினசரி கலோரி உட்கொள்ளலைக் கண்காணிக்கவும்

உங்கள் தினசரி கலோரி உட்கொள்ளலைக் கட்டுப்படுத்துவதன் மூலம் எடை இழக்கத் தொடங்கலாம்.

எடை அதிகரிப்பதற்கான பொதுவான காரணம், நீங்கள் அதிக கலோரிகளை சாப்பிடுவதுதான்.

குறைந்த கலோரி உட்கொள்ளல் எடை இழப்புக்கு உதவும், ஆனால் முதலில், உங்கள் சுகாதார வழங்குநரை அணுகவும்.

நீங்கள் வழக்கமாக இதை விட அதிகமாக உட்கொண்டால், உங்கள் கலோரி அளவை படிப்படியாகக் குறைப்பதைக் கவனியுங்கள். உதாரணமாக,

ஆலிவ் எண்ணெயை முயற்சிக்கவும். பாரம்பரிய கார்போஹைட்ரேட்டுகளை விட காய்கறிகளை அதிகம் சாப்பிடுங்கள்.

சிப்ஸ் அல்லது மிட்டாய் போன்ற ஜங்க் ஃபுட்களை அதிகம் உட்கொள்வதைத் தவிர்க்கவும், அதற்குப் பதிலாக தண்ணீரைப் பயன்படுத்தவும்.

5 15

4. ஃபைபர் மீது கவனம் செலுத்துங்கள்

நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ள உணவுகளை உண்பதால், அதிக நேரம் நிறைவாகவும் திருப்தியாகவும் உணர முடியும், இது பசியைக் குறைக்கும் மற்றும் அதிகமாக சாப்பிடுவதைத் தடுக்கும்.

நார்ச்சத்தின் நல்ல ஆதாரங்களில் முழு தானியங்கள், பழங்கள், காய்கறிகள் மற்றும் பருப்பு வகைகள் அடங்கும்.

6 12

5. தவறாமல் உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள்

கர்ப்ப காலத்தில் வழக்கமான உடற்பயிற்சி, கர்ப்பம் மற்றும் பிரசவத்திற்கு உடலை தயார்படுத்தவும், பிரசவத்திற்குப் பின் மீட்கவும் உதவுகிறது.

இருப்பினும், உங்கள் உடற்பயிற்சித் திட்டம் உங்களுக்கும் உங்கள் பிறக்காத குழந்தைக்கும் பாதுகாப்பானது என்பதை உறுதிப்படுத்த, அதைத் தொடங்குவதற்கு முன் உங்கள் சுகாதாரப் பயிற்சியாளரிடம் பேசுவது மிகவும் முக்கியம்.

7 7

6. போதுமான ஓய்வு மற்றும் தூங்குங்கள்

தூக்கமின்மை அதிக உணவு மற்றும் எடை அதிகரிக்க வழிவகுக்கும்.

ஒவ்வொரு இரவும் குறைந்தது 7-8 மணிநேரம் தூங்குவதை நோக்கமாகக் கொள்ளுங்கள். போதுமான தூக்கம் பெறுவது ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கும் நல்வாழ்விற்கும் முக்கியமானது, மேலும் எடை இழப்புக்கும் உதவும்.

8 6

7. நிறைய தண்ணீர் குடிக்கவும்

உணவைத் தவிர்ப்பது பிற்காலத்தில் அதிகமாகச் சாப்பிடுவதற்கு வழிவகுக்கும், எனவே நாள் முழுவதும் சிறிய, அடிக்கடி உணவை உண்ண முயற்சி செய்யுங்கள்.

9 7

முடிவுரை

உங்கள் கர்ப்பம் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி இயற்கையாகவே உங்கள் எடையை அதிகரிக்கும், இருப்பினும், இந்த எடை அதிகரிப்பின் பெரும்பகுதி இரண்டாவது மற்றும் மூன்றாவது ட்ரைமெஸ்டர் மாதங்களில் ஏற்படுகிறது.

கர்ப்பத்தின் கடைசி இரண்டு மாதங்களில், உங்கள் குழந்தை கணிசமாக வளரும். உங்கள் கரு மற்றும் நஞ்சுக்கொடி போன்ற துணை அமைப்புகளை எடை அதிகரிப்பால் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்பதை எப்போதும் நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

உங்களுக்கும் உங்கள் குழந்தைக்கும் எது சிறந்தது என்பது குறித்து ஜம்மி ஸ்கேன்ஸில் உள்ள எங்கள் கரு மருத்துவ நிபுணரிடம் ஆலோசனை பெறலாம்.

To Read in English – Effective Weight Loss Tips During Pregnancy

4.1/5 - (37 votes)
டாக்டர். தீப்தி ஜம்மி (இயக்குனர், ஜம்மி ஸ்கேன்கள்) எம்.பி.பி.எஸ்., எம்.எஸ் (மகப்பேறு மற்றும் பெண்ணோயியல்) கரு மருத்துவத்தில் பிந்தைய முனைவர் பெல்லோஷிப் டாக்டர்.தீப்தி சர்வதேச மற்றும் தேசிய மாநாடுகளில் கரு மருத்துவத்தில் தங்கப் பதக்கங்களையும் விருதுகளையும் பெற்றுள்ளார், மேலும் பல மதிப்புமிக்க பிராந்திய இதழ்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நேர்காணல்களில் தோன்றியுள்ளார்.